form me fjallgngum

Fjallgngur eru frbrar sem heilsu- og lkamsrkt. A svitna undir berum himni, f plsinn upp og roa kinnar.Sumum finnst tilhugsununin um a fara fjallgngu yfiryrmandi ef a reynslan er ltil ea fyrri reynsla hefur ekki veri g.


17500011_10155191497398817_97213748_oa geta nnast allir gengi fjll, etta er bara spurning um a fara rtt a. Byrja rttum sta og tla sr ekki of miki upphafi. Algengt er a flk velji sr Esjuna sem upphafsfjall en g mli me v a flk prfi sig fram rum fjllum fyrst. Fyrir sem eru a byrja myndi g mla me a fara ; Mosfell, lfarsfell, Helgafell Hafnarfiri og reyna svo vi Esjuna. annig m byggja upp ol og vinna sig sm saman upp vi.

a er ekki skynsamlegt a byrja a keppa vi tma heldur fyrst og fremst a lta sr la vel og lra inn sjlfan sig astunum. Gri gngu fylgir ekki bara gott tsni heldur lka lsanleg vellan egar endorfni byrjar a streyma um kroppinn.

mti fjallgngunum er frbrt a stunda styrktarfingar, teygjur og mobility fingar. a er gott a hafa sterkt kjarnasvi (core), gott jafnvgi og byggja upp sterka ftur. eir sem eru komnir lengra tivistinni geta notast vi HIIT fingar, tmatkur og jlfa upp ga tkni sem g mun fjalla sar um.

Fjallgngur hafa g hrif hjarta og akerfi og snt hefur veri fram a tivist hjlpi til vi a ltta lund ef svo ber undir. Mr finnst srstaklega gott a stunda tivist egar g er undir miklu lagi ar sem a maur nr a vera algjrri nvitund.

A vera formi er afar persnubundi hugtak og vi eigum a til a vera mia okkur vi hvort anna. a er auvita allt gu og getur veri hvetjandi rttum kringumstum. a er mikilvgt a muna a maur er fyrst og fremst a keppa vi sjlfan sig.

Fyrir sem eiga skrefa- ea plsmla er mjg gagnlegt a fylgjast me eim upplsingum og safna sarpinn. Eins mli g srstaklega me v a fylgjast me runinni ppum eins og Strava ea Sportstracker. ar er einmitt tilvali a setja sr markmi um klmetra ea hametra og verlauna sig egar v er n.


Fyrri sa

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband